Thiết bị vệ sinh Toto: trọn bộ thiết bị phòng tắm bạn cần

Nhiều mẫu mã lavabo đẹp mắt

Thiết bị vệ sinh Toto ra mắt bộ sưu tập lavabo đẹp mắt, với nhiều hình dáng dễ dàng phù hợp với mọi phong cách phòng tắm. Các thiết bị lavabo dù hình tròn hay hình vuông thì cũng đều được bo góc một cách khéo léo, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

Thiết bị vệ sinh Toto: trọn bộ thiết bị phòng tắm bạn cần

Lavabo Toto nhiều mẫu mã, đa dạng kiểu dáng

Lavabo của Toto Nhật Bản được làm bằng chất liệu cao cấp, được phủ lớp men chống ố vàng nên dù qua thời gian dài sử dụng vẫn giữ được vẻ mới, đẹp. Những chiếc lavabo độc đáo của Toto Nhật Bản chắc chắn sẽ là điểm nhấn độc đáo cho phòng tắm của bạn.

Sen nhiệt độ cảm ứng hiện đại

Ngoài lavabo cao cấp, vòi sen nhiệt độ cảm ứng hiện đại của Toto Nhật Bản cũng rất được lòng người tiêu dùng nhờ tính năng cảm biến mà nó được tích hợp. Vòi sen có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ nước và tay cầm chống bỏng nên an toàn, phù hợp với lứa tuổi.

Thiết bị vệ sinh Toto: trọn bộ thiết bị phòng tắm bạn cần

Sen nhiệt độ Toto cảm ứng thiết kế sang trọng

Những chiếc vòi sen nhiệt độ Toto mang lại tia nước có khả năng massage làn da, tạo cho bạn cảm giác thư thái dễ chịu khi tắm mình trong làn nước nóng. Chế độ massage làn da bằng tia nước cũng dễ dàng điều chỉnh được nên bạn chắc chắn sẽ chọn được chế độ nước có áp suất nâng niu làn da của mình nhất.

Bồn cầu thông minh & cao cấp nhất thế giới

Thiết bị vệ sinh Toto Nhật Bản còn cung cấp những chiếc bồn cầu công nghệ đầu tiên trên thế giới. Tích hợp công nghệ hiện đại vào những chiếc bồn cầu, bạn có tin được không?

Bồn cầu công nghệ của Toto được trang bị đầy đủ từ những công nghệ đơn giản nhất như tự động phát nhạc, đến các công nghệ phức tạp hơn như cảm biến nhận diện bước chân người dùng ở khoảng khách 0,5m để tự động đóng mở nắp bồn cầu.

Thiết bị vệ sinh Toto: trọn bộ thiết bị phòng tắm bạn cần

Bồn cầu Toto tự động đóng/mở nắp

Đóng mở nắp bồn cầu tự động, những chiếc bồn cầu thông minh Toto còn tự động làm ấm chỗ ngồi cho bạn nữa đấy. Nếu bạn e ngại tình trạng sử dụng bồn cầu mùa đông chỉ vì chiếc bồn cầu có chỗ ngồi quá lạnh lẽo, thì tính năng tự động làm ấm chỗ ngồi này sẽ làm bạn vô cùng thích thú.

Thiết bị vệ sinh Toto: trọn bộ thiết bị phòng tắm bạn cần

Toto trang bị hoàn hảo cho phòng tắm của bạn

Hiện đại hơn cả, bồn cầu Toto có công nghệ tự động xả nước, tự động khử mùi. Các công nghệ tự động này sẽ giúp tối ưu trải nghiệm người dùng và giúp chúng ta tối giản công đoạn dọn vệ sinh phòng tắm đến tối đa.

Không cần đau đầu lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nữa, lựa chọn thiết bị vệ sinh Toto, bạn sẽ có trọn bộ thiết bị vệ sinh cao cấp, hiện đại mà mình cần.

Gọi điện thoại
0967169236
Chat Zalo