Phòng tắm nhất định phải có vòi hoa sen vì lý do này

Tia nước massage làn da dịu nhẹ

Vòi sen tắm cho nước phun theo tia tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn và massage làn da, nâng niu cơ thể của bạn. Tắm vòi sen cũng là cách đơn giản nhất để bạn gột rửa bụi bẩn, loại bỏ căng thẳng sau một ngày vất vả.

Phòng tắm nhất định phải có vòi hoa sen vì lý do này

Nhiều chế độ tia nước cho mọi làn da

Rất nhiều vòi hoa sen ngày nay được trang bị không chỉ một chế độ phun tia nước mà có đến nhiều chế độ tia nước khác nhau. Các chế độ tia nước đều có điểm chung là mảnh, êm, tác động rất nhẹ nhàng lên làn da của bạn. Nếu không có vòi hoa sen, trải nghiệm phòng tắm của bạn sẽ thiếu hụt một nửa sự thư giãn đáng có.

Không tốn nước như tắm bồn

Vòi sen tắm cũng mang lại hiệu quả tiết kiệm nước cực cao. Không giống như tắm bồn tiêu tốn của bạn hàng trăm lít nước mỗi lần, vòi hoa sen chỉ sử dụng lượng nước 1-2 lít. Dòng nước đưa vào vòi sen tắm được phân tán thành tia nước mảnh nên mặc dù bạn sử dụng vòi hoa sen liên tục nhiều phút, lượng nước tiêu thụ cũng không thực sự đáng kể.

Phòng tắm nhất định phải có vòi hoa sen vì lý do này

Tiết kiệm nước hơn sử dụng bồn tắm

Tắm vòi sen cũng tiết kiệm thời gian và dễ vệ sinh phòng tắm hơn. Hãy thử tưởng tượng: sau khi bạn tắm bồn thư giãn, lại mất thêm 30 phút để cọ rửa sạch bồn tắm. Bạn không hề mong muốn điều này đúng không nào? Tắm vòi hoa sen thì bạn không cần mất thời gian như vậy. Sau khi tắm sạch sẽ dưới vòi hoa sen xong, bạn chỉ cần bước ra ngoài và tận hưởng sự thư giãn mà thôi.

Điểm nhấn trang trí cho không gian phòng tắm

Bạn có cho rằng vòi hoa sen chính là một chi tiết trang trí cho phòng tắm? Trên thực tế, phong cách phòng tắm được quyết định rất lớn bởi các chi tiết nhỏ, các thiết bị bên trong phòng tắm mà bạn lựa chọn lắp đặt.

Phòng tắm nhất định phải có vòi hoa sen vì lý do này

Trang trí ấn tượng cho phòng tắm của bạn

Một chiếc vòi sen tắm có tay cầm sáng bóng, kiểu dáng cách điệu, bát sen hình tròn hoặc hình vuông,… sẽ mang lại điểm nhấn cho phòng tắm của bạn. Đừng cho rằng phòng tắm là nơi ít lui tới mà chọn lựa thiết bị cẩu thả nhé.

Nếu bạn chỉ tắm 1 lần/ngày và sử dụng nhà vệ sinh 2-3 lần/ngày, thì trung bình mỗi ngày bạn cũng cần lui tới phòng tắm ít nhất 3 lần. Trang trí phòng tắm đẹp với vòi hoa sen làm điểm nhấn sẽ khiến bạn luôn được thoải mái khi bước chân vào phòng tắm của mình.

Tham khảo ngay những mẫu vòi sen nhiệt độ cao cấp cực chất lượng tại Mehangnhat.com.vn nhé.

Gọi điện thoại
0967169236
Chat Zalo